All News · July 30, 2023

รู้ใจ จบดีลซื้อ FWD ประกันภัย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “รู้ใจประกันภัย”

รู้ใจ นายหน้าประกันออนไลน์ จบดีลเข้าซื้อธุรกิจ “เอฟดับบลิวประกันภัย” เล็งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “รู้ใจประกันภัย” คาดจะแล้วเสร็จ 30 ก.ย.66 ยืนยันไม่กระทบลูกค้า

วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) รายงานว่า ขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า การลงนามเข้าซื้อ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จากกลุ่มโบลท์เทค โดยกลุ่มรู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของไทย ได้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อกรมธรรม์ปัจจุบันของลูกค้า ทั้งในเรื่องความคุ้มครอง การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน หรือการให้บริการลูกค้า

โดยบริษัท เอฟดับบลิวดีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถือเป็นคนละบริษัทกับ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) อยู่ในระหว่างการเปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท รู้ใจประกันภัย จำกัด (มหาชน)” (Roojai Insurance Public Company Limited) โดยการเปลี่ยนแปลงชื่อและตราประทับบริษัท คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงวันที่ 30 กันยายน 2566

“การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการและผู้ถือหุ้นของบริษัท และได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ขอให้ลูกค้วางใจ ความคุ้มครองของท่านยังคงอยู่ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยเช่นเดิมทุกประการ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม ทีมบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราพร้อมให้คำตอบ ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่ บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-2029500 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 u.) หรือเว็บไซต์ https://www.roojai.com

นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งรู้ใจกรุ๊ป กล่าวว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2559 เป้าหมายในการทำธุรกิจของรู้ใจคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายให้กับลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการที่มีทางเลือกที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเลือกสิ่งที่ต้องการได้ตรงตามวัตถุประสงค์และมอบเบี้ยประกันในราคาที่ย่อมเยา

พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ครอบคลุม การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการผลักดันประสิทธิภาพและความหลากหลายของบริการให้เติบโตอย่างต่อเนื่องตามวิสัยทัศน์ในการเป็นบริษัทประกันออนไลน์ที่มอบประสบการณ์การประกันภัยที่ครบวงจร การก้าวเดินครั้งสําคัญในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และการบริการอันเป็นประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในประเทศไทย

อนึ่ง รู้ใจ คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) หรือผู้ให้บริการประกันภัยด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัลของประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2559 รู้ใจได้พลิกโฉมอุตสาหกรรมประกันภัย ด้วยการทำให้การประกันออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ ด้วยนวัตกรรมและแพลตฟอร์ม

ลูกค้าสามารถรับใบเสนอราคา ปรับแต่งแผนความคุ้มครองกรมธรรม์ แจ้งเคลมออนไลน์ ตลอดจนชำระงินได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านช่องทางของรู้ใจเพียงไม่กี่คลิก การนำเทคโนโลยีมาใช้ประโยชน์ทำให้แบรนด์ของรู้ใจเป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ในด้านการบริการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อ่านข่าวต้นฉบับ: รู้ใจ จบดีลซื้อ FWD ประกันภัย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “รู้ใจประกันภัย”



ที่มา : Prachachat/finance
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…รู้ใจ จบดีลซื้อ FWD ประกันภัย เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “รู้ใจประกันภัย”

"เบนซ์ ปุณยาพร" สละโสดแล้ว! หวานใจเจ้าของโรงแรม ขอแต่งงานกลางฝรั่งเศส
"ไอเดียร์ สุชาดา" ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โอ้โห! แหวนเพชรเม็ดใหญ่เวอร์

Home