All News · September 12, 2023

Swarovski อวดโฉมคริสตัลมิกกี้ เมาส์และผองเพื่อน ฉลอง 100 ปีดิสนีย์

Swarovski อวดโฉมคอลเล็กชั่นใหม่ “Disney100 x Swarovski” รังสรรค์เครื่องประดับเเละของตกแต่งบ้านจากคริสตัลมิกกี้ เมาส์และผองเพื่อน เฉลิมฉลอง 100 ปีแห่งความมหัศจรรย์ของดิสนีย์

วันที่ 12 กันยายน 2566 สวารอฟสกี้ (Swarovski) อวดโฉมคอลเล็กชั่นเครื่องประดับและผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน “Disney100 x Swarovski” อันมีเสน่ห์ ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี “วอลท์ ดิสนีย์” (Disney)

โดยดิสนีย์ และสวารอฟสกี้ มีประวัติความร่วมมือกันมาอย่างยาวนานเกือบ 20 ปี นอกจากความสามารถในการบันดาลความสุขและความน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ทั้ง 2 แบรนด์ยังสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับผู้ชม ด้วยผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์

โอกาสพิเศษนี้ สวารอฟสกี้จึงนำเสนอตัวละครอันมีเอกลักษณ์ที่สุดของดิสนีย์ 3 ตัว ได้แก่ มิกกี้ เมาส์ โดนัลด์ ดั๊ก และมินนี่ เมาส์ โดยสร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถันและทักษะเฉพาะของสวารอฟสกี้ ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เปล่งประกายด้วยความมหัศจรรย์

สนุกกับมิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน

Disney100 x Swarovski

คอลเล็กชั่นเครื่องประดับ Disney100 x Swarovski ได้รวบรวมจิตวิญญาณแห่งความอ่อนหวานและความรักสนุกของมิกกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์ และโดนัลด์ ดั๊ก เข้าด้วยกันในรูปแบบจี้ห้อยคอ โซ่ และต่างหู ที่ประดับด้วย “คริสตัลพาเว่” และคริสตัลเจียระไนขนาดใหญ่ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตสร้าง เพื่อความแวววาว เสริมด้วยการชุบสีโรเดียม ยิ่งทำให้ชิ้นงานเปล่งประกายมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

สำหรับคอลเล็กชั่นตกแต่งบ้าน สวารอฟสกี้ได้ถ่ายทอดด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ผ่านตัวละครทั้งสามในท่าโพสสุดน่ารัก โดยมิกกี้ เมาส์ โดนัลด์ดั๊ก และมินนี่ เมาส์ รังสรรค์ขึ้นจาก “คริสตัลออโรร่า บอเรลิส” มีคุณสมบัติสะท้อนแสง ทำให้ตัวละครทั้งสามเปล่งประกายราวกับมีมนต์วิเศษ สะท้อนตัวตนของสวารอฟสกี้ที่ตั้งชื่อตามแสงเหนือ

Disney100 x Swarovski

นอกจากนี้ สวารอฟสกี้ยังเปิดตัวปฎิทินสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยสมบัติต่าง ๆ รวมถึงเครื่องประดับ สร้อยคอ และชุดสติ๊กเกอร์ให้แฟน ๆ ทุกวัยร่วมค้นพบความมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลังประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครดิสนีย์ทั้ง 25 บาน

สวารอฟสกี้ได้สร้างสรรค์ผลงานรุ่นลิมิเต็ดที่ประกอบด้วยตัวละครดิสนีย์ 6 ตัว ได้แก่ มิกกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก, กู๊ฟฟี่ และพลูโต ซึ่งสร้างขึ้นด้วยคริสตัลประดับมือประมาณ 41,200 ชิ้น เพื่อรำลึกถึง 100 ปีแห่งการเล่าเรื่องของดิสนีย์ที่ไม่มีใครเทียบได้

โดยคอลเล็กชั่นและเครื่องประดับ Disney100 x Swarovski จะวางจำหน่ายที่ Swarovski.com และหน้าร้านในบางสาขา ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

Disney100 x SwarovskiDisney100 x SwarovskiDisney100 x SwarovskiDisney100 x Swarovski

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

อ่านข่าวต้นฉบับ: Swarovski อวดโฉมคริสตัลมิกกี้ เมาส์และผองเพื่อน ฉลอง 100 ปีดิสนีย์



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…Swarovski อวดโฉมคริสตัลมิกกี้ เมาส์และผองเพื่อน ฉลอง 100 ปีดิสนีย์

โกลเบล็ก ชี้เป้า 7 หุ้นเด่นได้อานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจรัฐบาลชุดใหม่
5 อันดับเรือผีสิงสุดเฮี้ยน จากเรื่องเล่าสู่หนังสยองขวัญ The Queen Mary

Home