All News · September 25, 2023

LonelyPop ฮีลใจคนเหงา จัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกที่ทรูดิจิทัลพาร์ค ชมฟรี

ทุกคนบนโลกล้วนขี้เหงา เพราะทุกคนมีหัวใจ เตรียมพบกับ “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” นิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกของ “LonelyPop” ที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค วันที่ 30 ก.ย.-30 พ.ย. นี้ ชมฟรี

วันที่ 25 กันยายน 2566 “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” ร่วมกับ “LonelyPop” จัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรก “LonelyPop : Lonely Together Exhibition” ถ่ายทอดเสียงจากหัวใจคนเหงาผ่านแคแร็กเตอร์การ์ตูนดัง บอกเล่าความรู้สึกของคนยุคใหม่ที่แม้จะเต็มไปด้วยความโดดเดี่ยวจากเรื่องราวชีวิตและความคาดหวังของสังคม แต่ก็สามารถมีความสุขร่วมกับคนอื่นได้ในแบบของตัวเอง

LonelyPop เป็นผลงานการออกแบบคาแรคเตอร์ระดับสากลภายใต้ NFT Project ของ “น้อยหน่า-สุริยา อุทัยรัศมี” นักวาดการ์ตูนไทยชื่อดังที่รังสรรค์ตัวละครอันมีเอกลักษณ์จากหลากหลายอาชีพและเชื้อชาติ พร้อมสะท้อนเรื่องราวเกี่ยวกับจิตใจและความเหงาของคนยุคใหม่ผ่านองค์ประกอบบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับอย่างมีสไตล์

นิทรรศการ LonelyPop : Lonely Together Exhibition จะพาทุกคนดื่มด่ำไปกับจินตนาการของโลกการ์ตูนผ่าน Digital Art และผลงานกระดาษ พร้อมด้วยประติมากรรม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปสอนวาดรูปจากศิลปิน พร้อมเทคนิควาดการ์ตูน

ชวนทุกคนมาฮีลใจในวันเหงา ๆ ไปด้วยกันกับ LonelyPop ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฝั่งเวสต์ ชั้น 2 สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 เวลา 11.00-19.00 น. เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

LonelyPop ทรูดิจิทัลพาร์ค

อ่านข่าวต้นฉบับ: LonelyPop ฮีลใจคนเหงา จัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกที่ทรูดิจิทัลพาร์ค ชมฟรี



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…LonelyPop ฮีลใจคนเหงา จัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกที่ทรูดิจิทัลพาร์ค ชมฟรี

เศรษฐา ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน วีซ่าฟรี ททท.คาดทั้งปีโกยรายได้ 2.38 ล้านล้าน
เปิดสำรับอาหารไทยใจสำราญ ข้ามกาลเวลาไปกับร้าน ร.ศ. ๑๒๗

Home