All News · December 17, 2023

ไทม์ไลน์ 2567 ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เปิดเฟสแรก “โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ”

ไปต่อไม่รอใครแล้ว สำหรับมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์แบรนด์ดัง “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค”

เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างยักษ์ค้าปลีกกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับยักษ์โรงแรมกลุ่มดุสิตธานี มูลค่าโครงการ 46,000 ล้านบาท จับจองไพรมแอเรียหัวมุมสีลมตัดกับถนนพระราม 4 บนที่ดินรวม 23 ไร่ เช่าระยะยาวจากสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์

ล่าสุด ได้ฤกษ์อัพเดตโครงการ และประกาศแผนเปิดตัวเฟสแรก ภายในกลางปี 2567 หรือในช่วง Q2/67

เปิดเฟสแรก โรงแรมดุสิตธานี

ผู้บริหาร key person “นางสาวละเอียด โควาวิสารัช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนาโครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค กล่าวว่า ความคืบหน้าโครงการ มีการวางไทม์ไลน์ไว้อย่างชัดเจน โดยทยอยเปิดตัว ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เฟสแรกในส่วนของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ภายในครึ่งปีหลัง 2567

จากนั้นเป็นคิวของการเปิดตัวสำนักงานให้เช่าหรือออฟฟิศบิลดิ้ง-Central Park Offices และการเปิดตัวศูนย์การค้า Central Park ภายในปี 2568 ควบคู่กับเริ่มส่งมอบโครงการที่พักอาศัยระดับลักเซอรี่ แบรนด์ The Residences at Dusit Central Park ในช่วงปลายปี 2568

 

ละเอียด โควาวิสารัช
ละเอียด โควาวิสารัช

“ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างแลนด์มาร์ก ที่ผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมเข้ากับนวัตกรรมได้อย่างลงตัว โครงการนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ Here for Bangkok ของเรา นำเสนอความเป็นเลิศด้านการบริการ และการพัฒนาที่ยั่งยืนมารวมกันไว้ในหนึ่งเดียว”

สำหรับยอดขายล่าสุดของคอนโดมิเนียม The Residences at Dusit Central Park มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จด้วยยอดขายใกล้ 80% ในเวลาอันใกล้นี้ จากจำนวนการขายแล้วไม่ต่ำกว่า 300 ห้อง โดยมีสัดส่วนซื้อของลูกค้าคนไทย 75% ลูกค้าต่างชาติ 25% จากโควตาซื้อของต่างชาติที่สามารถซื้อได้ 49% ตามกฎหมายไทย เท่ากับยังมีช่องว่างให้ช็อปซื้อได้อีกเยอะ

“กรุงเทพฯเป็นเมืองมหานครระดับโลก มีความน่าดึงดูดจากระบบสาธารณะที่อำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตทุกด้าน ทั้งสถานพยาบาล สถานศึกษาชั้นนำ โดยเฉพาะโรงเรียนนานาชาติ ซึ่งทำให้ลงตัวสำหรับครอบครัวชาวต่างประเทศที่พำนักในประเทศไทย จึงคาดว่าจะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากผู้ซื้อชาวต่างชาติหลังสถานการณ์โควิด”

รวมทั้งมั่นใจว่า ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค โครงการมิกซ์ยูสที่กำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พิจารณาจากตำแหน่งที่ตั้งประวัติศาสตร์ เป็นจุดตัดระหว่างความคึกคักของเมือง และพื้นที่สีเขียวของสวนลุมพินี สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการท่องเที่ยว พักผ่อน ช็อปปิ้ง และการทำงาน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกด้าน

ดังนั้น ทิ้งทวนช่วงรอยต่อปี 2566 เชื่อมกับปี 2567 วางแผนเปิดตัวสำนักงานขายคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ไฮไลต์อยู่ที่มีการเปิดตัวห้องชุดเพนต์เฮาส์อีกด้วย

ส่งต่อรากฐานบริการ 70 ปี

รายละเอียด ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ออกแบบ 4 ส่วนหลัก ประกอบด้วย 1.โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ระดับ 5 ดาว สูง 39 ชั้น จำนวน 257 ห้องพัก ตกแต่งคงเอกลักษณ์ของดุสิตธานีเดิม

2.ห้องชุดลักเซอรี่ เดอะ เรสซิเดนเซส แอท ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค อาคารไฮไรส์สูง 69 ชั้น จำนวน 406 ห้อง แบ่งเป็นโซนดุสิตเรสซิเดนเซส กับดุสิตพาร์คไซด์ 3.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค และ 4 ออฟฟิศบิลดิ้ง เซ็นทรัลพาร์ค

โดยเป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง “บมจ.ดุสิตธานี-บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา” ที่นำความเชี่ยวชาญทั้งสองบริษัทมาผนวกรวมกันพัฒนาโครงการให้มีองค์ประกอบต่าง ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ ครบครันทั้งด้านการบริการ และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

ทำเลที่ตั้ง ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค อยู่หัวมุมถนนสีลมตัดกับถนนพระราม 4 คอนเซ็ปต์ดีไซน์ผสมผสานแนวทาง Legacy meets Luxury นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ผ่านการอนุรักษ์ และการผลักดันนวัตกรรมร่วมสมัย ด้วยรากฐานจากวิสัยทัศน์ “Here for Bangkok” สื่อถึงความมุ่งมั่นในการอยู่คู่กับชาวกรุงเทพฯ มาตลอดระยะเวลา 70 ปี และความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้อยู่อาศัยในเมือง

4 คอนเซ็ปต์ 4 องค์ประกอบ

จุดโฟกัสอยู่ที่โครงการพัฒนาในแนวทางยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยใน 4 มิติ ดังนี้

1.โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ “Here for grace and vibrancy” คงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์โรงแรมดุสิตธานี ก่อนนำมาผนวกและประยุกต์เข้ากับดีไซน์ทันสมัย ตอกย้ำความหรูหราสง่างามที่อยู่คู่โรงแรมดุสิตธานีมาตั้งแต่ปี 2513

2.ห้องชุด เดอะ เรสซิเดนเซส แอท ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค “Here for exceptional parkside living” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัยใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้สามารถใช้ชีวิตแบบคนเมือง แต่อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว แวดล้อมด้วยระบบสาธารณะ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกวัย

3.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาร์ค “Here for curated experiences and inspiration” รอพบกับ The New Luxury คอนเซ็ปต์แบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำในไทยและแบรนด์ระดับโลก มอบประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับคนเมือง

และ 4.ออฟฟิศเซ็นทรัลพาร์ค “Here for creativity and productivity” เสริมความแข็งแกร่งทางความคิดสร้างสรรค์ และประสิทธิภาพการทำงานของคนเมือง

อ่านข่าวต้นฉบับ: ไทม์ไลน์ 2567 ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เปิดเฟสแรก “โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ”



ที่มา : Prachachat/property
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…ไทม์ไลน์ 2567 ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค เปิดเฟสแรก “โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ”

Home