All News · May 14, 2024

กลับมาอีกครั้ง เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book เริ่ม 23 พ.ค.

พบกันอีกครั้งกับงาน Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือที่ครองใจนักอ่านทั่วโลก เพื่อปฏิวัติวัฒนธรรมการอ่าน และสร้างการเปลี่ยนแปลงของโลกหนังสือท่ามกลางยุคสมัยที่หน้าจอเป็นใหญ่ เริ่ม 23 พ.ค. – 4 มิ.ย. 2567 ณ The Market Bangkok ราชประสงค์

วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 – นางแจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการของ Big Bad WolfBooks กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เราได้คัดสรรหนังสือที่มีความหลากหลายเพื่อให้เข้าถึงผู้อ่านทุกกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยจัดโปรโมชั่นให้ส่วนลดสูงสุด 95% และกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อช่วยให้การช้อปปิ้งหนังสือสนุกสนานมากขึ้น

นางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด กล่าวว่า การพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษเป็นความท้าทาย เราจึงจับมือกับ Big Bad Wolf Books เพื่อให้คนไทยเข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะช่วยให้คนไทยวัยเด็กและผู้ใหญ่เข้าถึงหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลก

นางสาวตรัสวิน จิตติเดชารักษ์ เลขาธิการสมาคมผู้พิมพ์หนังสือแห่งอาเซียน กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ดี บุกเบิกเทศกาลหนังสือที่ผู้คนทั่วโลกรอคอย

โดยจุดประกายความคิดและเปิดประตูสู่โลกใบใหม่อย่างไม่มีขีดจำกัดเป็นการหล่อเลี้ยงนักอ่านรุ่นใหม่ให้ร่วมผจญภัยในดินแดนหมาป่าและเติมเต็มแรงบันดาลใจผ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ทั้งหนังสือเด็ก หนังสือการ์ตูน นิยายเรื่องสั้น วรรณกรรมคลาสสิก

หนังสือธุรกิจ หนังสือพัฒนาตัวเอง หนังสือดีไซน์หนังสือแต่งบ้าน หนังสือรถ หนังสือแฟชั่น หนังสือประวัติศาสตร์หนังสือวิทยาศาสตร์นวัตกรรม หนังสือทำอาหาร หนังสือท่องเที่ยว หนังสือภาพหนังสือสะสมหายาก ที่งาน Big Bad Wolf Books ที่รวมหนังสือจากทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านเล่ม เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2567 ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

อ่านข่าวต้นฉบับ: กลับมาอีกครั้ง เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book เริ่ม 23 พ.ค.



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…กลับมาอีกครั้ง เทศกาลหนังสือ Big Bad Wolf Book เริ่ม 23 พ.ค.

Home