All News · May 17, 2024

BMN ผนึกกำลัง BEM เปิดตัว “METRO MALL Feel Good Food Aroi” MRT ศูนย์สิริกิติ์

BMN จับมือ BEM เปิดตัว Metro Mall แหล่งช็อป ชิม ชิล ในสถานีรถไฟฟ้า MRT สาขาใหม่ล่าสุดที่ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยธีม “METRO MALL Feel Good Food Aroi จะ Mood ไหน ก็อร่อยได้ฟีล” เพื่อขยายฐานลูกค้า ปักหมุดฟู้ดฮับและจุดนัดพบสายกินแห่งใหม่ใจกลางเมือง

“วิทสุวัฒน์ อำคาเพท” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) กล่าวว่า บริษัทดูแลสื่อโฆษณา พื้นที่จัดกิจกรรม ร้านค้าปลีกในระบบรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และทางพิเศษ ภายใต้การดูแลของ BEM จึงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจทั้งนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีผ่านกลยุทธ์ The Happy Commercial Hub Of MRT การสร้างสรรค์กิจกรรมที่อยู่ในความสนใจ โดยวางแคแร็กเตอร์ของแต่ละสถานีให้สอดคล้องกับกลุ่มผู้เดินทาง

วิทสุวัฒน์ อำคาเพท, จิรนันท์ วรจักร ผู้ช่วยผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย, ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล

“เพื่อสร้างความตื่นเต้น ความประทับใจ ทำให้การเดินทางในแต่ละวันมีความหมายมากขึ้น ทั้งเปิดโอกาสเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ Traffic และ Engagement ให้กับผู้เช่าพื้นที่สถานี กิจกรรมส่งเสริมการตลาดจะเข้มข้นด้วยอีเวนต์ ดนตรี MRT Music Journey, Fan Meet และสิทธิพิเศษเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ สร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับผู้เช่า”

กิจกรรมนี้เกิดขึ้นจากความเข้าใจในความต้องการของผู้ใช้บริการและผู้คนในย่านใกล้เคียง ถือเป็นทำเลจุดแข็งที่อยู่ใจกลางเมือง เชื่อมต่ออาคารสำนักงานและสถานที่สำคัญ ๆ อาทิ ศูนย์การจัดประชุมและนิทรรศการขนาดใหญ่, โรงพยาบาล และคอนโดมิเนียม ซึ่งมีพนักงานออฟฟิศ, นักธุรกิจ, ชาวต่างชาติ และผู้มาเยือนศูนย์สิริกิติ์

ด้านหน้า METRO MALL มีพื้นที่จัดงานอีเวนต์ที่หมุนเวียนได้ตลอดเวลา การทำ Food Hub ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือก เป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของฟู้ดเลิฟเวอร์สใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Food Market เปลี่ยนหมุนเวียนกันแบบ 365 วัน ด้วยอาหารอร่อย เครื่องดื่มและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่าย นำโดยร้านค้าชั้นนำ LAWSON108, White Story, วราภรณ์, วัตสัน, J&T Express, Lemon Telecom, Nail it และแว่นท็อปเจริญ เปิดเวลา 06.00-19.00 น.

ช่วงแรก Metro Mall ในรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์สิริกิติ์ได้จับมือกับ “กูร์เมต์ มาร์เก็ต” พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส และ “กูร์เมต์ อีทส์” ศูนย์รวมความอร่อยในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่เชี่ยวชาญด้าน Food Retail มาสร้างสรรค์ Food Market นำร้านอาหารที่การันตีด้านรสชาติและคุณภาพมาให้บริการ ช่วงวันที่ 9-31 พ.ค. 2567 ร่วมกับสตรีตฟู้ดที่ได้รับการคัดสรรร้านเด็ด เมนูดัง กับร้านค้าของผู้เช่ามารวมไว้ในที่เดียว

อาทิ J&G-น้ำลำไยสดออร์แกนิก, ชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุกในตำนาน, ฟู่ปิง-สเลอปี้ชาไทยที่ทุกคนหลงรัก, ข้าวแท่ง-เมนูข้าวแบบแท่งอัด มิติใหม่ความอร่อยมีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ตั้งแต่ 9-31 พฤษภาคมนี้

หลังจากนั้นจะหมุนเวียนเปลี่ยนร้านแบบ 365 วัน ไม่มีพัก ด้วยของอร่อย ราคาย่อมเยา เข้าถึงง่าย โดยพาร์ตเนอร์อื่น ๆ ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้เกิดความคึกคัก เพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการและสร้างเสน่ห์ให้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กูร์เมต์ อีทส์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT ที่เน้นรวดเร็ว สะดวกสบาย ทานง่าย ทราฟฟิกหนาแน่นในชั่วโมงเร่งด่วนทั้งเช้าและเย็น จึงต้องโฟกัสความต้องการของคนกลุ่มนี้เป็นหลัก

ปัจจุบัน Metro Mall แหล่งช็อป ชิม ชิล ในสถานี MRT มีทั้งหมด 9 สถานี ได้แก่ MRT กำแพงเพชร, MRT สวนจตุจักร, MRT พหลโยธิน (Metro Art), MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, MRT พระราม 9, MRT เพชรบุรี, MRT สุขุมวิท, MRT คลองเตย และล่าสุดกับ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

BMN กำลังมองหาพื้นที่ใหม่ ๆ ในระบบรถไฟฟ้า MRT เพื่อจัดกิจกรรมที่อยู่ในความสนใจของสังคมอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวต้นฉบับ: BMN ผนึกกำลัง BEM เปิดตัว “METRO MALL Feel Good Food Aroi” MRT ศูนย์สิริกิติ์



ที่มา : Prachachat/d-life
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…BMN ผนึกกำลัง BEM เปิดตัว “METRO MALL Feel Good Food Aroi” MRT ศูนย์สิริกิติ์

ตำนานใหม่ เสน่ห์อาหารไทย ริมเจ้าพระยา
ดูดวงรายวันประจำวันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2567 สำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

Home