All News · December 21, 2016

อินเด็กซ์ฯ เซ็นเอ็มโอยูกับรัฐบาลเวียดนาม คว้าสิทธิจัดการเมืองท่องเที่ยว พัฒนาพื้นที่เปล่าสู่เมืองเศรษฐกิจ บูม “ฮอยอัน” ดึงนักเที่ยวทั่วโลก


อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ส่งออกความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง จับมือเซ็นต์สัญญาบันทึกข้อตกลงกับรัฐบาลเวียดนาม โดยร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรม การกีฬา และการท่องเที่ยว จังหวัดกว่างนาม เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม (The Department of Culture, Sports and Tourism of Quang Nam province) และบริษัท เวียดนาม เซ็นเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รับสิทธิการบริหารจัดการพื้นที่เมืองฮอยอัน(Hoi An) เมืองแห่งเอกลักษณ์ และนับเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับโลกของเวียดนาม เพื่อพัฒนาพื้นที่เปล่าของเมือง ให้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจท่องเที่ยวแห่งใหม่ ด้วยความคิดสร้างสรรค์ ผ่านโปรเจคหลากหลายรูปแบบ ทั้งการจัดกิจกรรมงานเฟสติวัล และงานกิจกรรมพิเศษ ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศจากทั่วโลก สู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจเวียดนามให้เติบโตต่อเนื่อง

ที่มา : หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ/ข่าวธุรกิจ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่…อินเด็กซ์ฯ เซ็นเอ็มโอยูกับรัฐบาลเวียดนาม คว้าสิทธิจัดการเมืองท่องเที่ยว พัฒนาพื้นที่เปล่าสู่เมืองเศรษฐกิจ บูม “ฮอยอัน” ดึงนักเที่ยวทั่วโลก

“โออิชิ”ชะลอซื้อไลเซ่นส์ตปท. ยกเครื่องบุฟเฟ่ต์ชูไฮเทคอัพราคา
UAC ทุ่มงบลงทุนปีหน้าพันล้าน ลุยโครงการในต่างประเทศ

Home